Cyngor cam wrth gam yn arwain i fyny at, yn ystod ac ar ôl eich Gwasanaeth Cyfnewid Fideo
Dewisiwch o’r isod er mwyn neidio i’r adran berthnasol:
Os oes angen dehonglydd Iaith Arwyddion Prydain (BSL) arnoch
Ar gyfer pobl Fyddar neu Drwm eu Clyw sy'n defnyddio Iaith Arwyddion Prydain (BSL). Bydd eich asesiad ffôn yn cael ei gynnal gan ddefnyddio ein gwasanaeth cyfnewid fideo.
Mae'r gwasanaeth hwn yn rhad ac am ddim ac mae'r dehonglwyr yn gwbl gymwys a chofrestredig.
Os cewch eich gwahodd i gael asesiad ffôn gan ddefnyddio ein gwasanaeth cyfnewid fideo ond nad oes gennych yr offer angenrheidiol, cysylltwch â ni cyn gynted â phosibl.
Os cewch eich gwahodd i gael asesiad ffôn gan ddefnyddio ein Gwasanaeth Cyfnewid Fideo ond nad oes gennych yr offer angenrheidiol, cysylltwch â Capita cyn gynted â phosibl.
Gadewch i ni wybod os hoffech chi...
- Newid eich apwyntiad - mae'n bwysig iawn eich bod yn dod i’ch apwyntiad. Os na wnewch hynny, byddwn yn dychwelyd eich cais i Adran Gwaith a Phensiynau. Os na allwch ddod i’ch apwyntiad am unrhyw reswm, rhowch wybod i ni ar unwaith. Dim ond unwaith y gallwch newid eich apwyntiad.
- Gofyn am gyfieithydd iaith neu dehonglydd Iaith Arwyddion Prydain.
- Gofyn am apwyntiad gydag asesydd o ryw penodol.
Beth sydd ei angen arnoch ar gyfer eich asesiad Sign Video
Prawf o ID
Ni ofynnir i chi ddangos ID, ond gofynnir rhai cwestiynau diogelwch i chi.
Eich ffôn
Os ydych yn defnyddio eich ffôn symudol, gwnewch yn siŵr bod eich ffôn wedi’i wefru'n llawn cyn yr asesiad. Ceisiwch fod mewn lle tawel, gyda signal da a dim sŵn cefndir.
Unrhyw dystiolaeth newydd
Os oes gennych unrhyw dystiolaeth newydd o sut mae eich cyflwr iechyd neu anabledd yn effeithio ar eich bywyd bob dydd, trafodwch hyn gyda'r asesydd. Sicrhewch fod eich manylion adnabod yn cael eu dangos yn glir ar unrhyw dystiolaeth ychwanegol a gyflwynwch megis eich enw llawn a rhif Yswiriant Gwladol. Bydd angen i chi anfon copi o’r dystiolaeth hon at DWP ar ôl eich asesiad.
Anfonwch unrhyw dystiolaeth newydd at:
Freepost RTEU-HAGT-SLBL
Personal Independence Payment 1
Mail Handling Site A
Wolverhampton
WV98 1AA
Pa ddyfais sydd angen i mi ei ddefnyddio?
I ddefnyddio SignVideo, bydd angen tri pheth arnoch fel gofynion sylfaenol:
Dyfais:
Gall fod yn un o'r canlynol:
Ap Windows PC
Ap Apple Mac
Ap iOS
Ap Android
SignVideo Web
Gwegamera:
Gall fod yn un i’w blygio i mewn neu’n un integredig.
Cysylltiad rhyngrwyd da:
I gael y profiad gorau gyda SignVideo dylai eich cysylltiad rhyngrwyd fod yn ddigon cryf i chi ffrydio cerddoriaeth neu fideos ar eich dyfais a gall fod yn unrhyw un o'r canlynol:
- Band-eang wedi ei blygio i mewn/ether-rwyd
- WiFi
Dod â chydymaith i'ch asesiad
Rydym yn eich annog i gael rhywun gyda chi yn ystod eich asesiad. Gallai hyn fod yn ffrind, aelod o'r teulu, gofalwr neu weithiwr cymorth. Ni ddylent siarad ar eich rhan, ond gallant eich helpu i ateb unrhyw gwestiynau neu esbonio'r anawsterau rydych chi'n eu hwynebu yn fwy eglur. Os bydd eich cydymaith yn cyfieithu neu'n dehongli ar eich rhan, rhaid iddo fod dros 18 oed.
Rydym yn eich annog i gael rhywun gyda chi yn ystod eich asesiad. Gallai hyn fod yn ffrind, aelod o'r teulu, gofalwr neu weithiwr cymorth.
Ni ddylent siarad ar eich rhan, ond gallant eich helpu i ateb unrhyw gwestiynau neu esbonio'r anawsterau rydych chi'n eu hwynebu yn fwy eglur. Os bydd eich cydymaith yn cyfieithu neu'n dehongli ar eich rhan, rhaid iddo fod dros 18 oed.
Bydd y gweithiwr iechyd proffesiynol yn ymuno â'r alwad ar adeg eich apwyntiad. Ni allwn ychwanegu unrhyw un at yr alwad felly gwnewch yn siŵr bod eich cydymaith gyda chi ar adeg eich apwyntiad.
Dyma rai canllawiau defnyddiol y gallwch eu lawrlwytho
Dyma rai fersiynau Hawdd eu Deall o'n canllawiau

I ymuno â'ch asesiad, mae angen i chi fynd i
www.signvideo.co.uk cyn eich apwyntiad

lawrlwytho ap symudol SignVideo

chwilio am CAPITA PIP ASSESSMENTS
neu
Cliciwch ar y ddolen hon https://capitapipassessments.signvideo.net neu ei deipio i'ch porwr rhyngrwyd
Ar amser eich apwyntiad, cysylltwch â SignVideo a dywedwch wrthynt eich bod yn ffonio Capita ar gyfer eich asesiad PIP.
Yn cael problemau?
I ddatrys unrhyw broblemau a allai fod gennych, edrychwch ar ein tudalen Cwestiynau Cyffredin.
I dderbyn cymorth a chefnogaeth, cysylltwch â'n Gwasanaethau Cwsmeriaid:
Ffoniwch SignVideo yn BSL: https://signvideo.co.uk/faqs/
Fel arall, e-bostiwch y tîm cymorth technegol yn uniongyrchol:
Bydd y gweithiwr iechyd proffesiynol yn cyflwyno eu hunain trwy ddweud eu henw wrthych, a dweud eu bod yn dod o Capita PIP.
Bydd angen i’r gweithiwr iechyd proffesiynol ofyn rhai cwestiynau adnabod i chi cyn y gall asesiad fynd yn ei flaen. Os oes gennych unrhyw bryderon nad yw’r gweithiwr iechyd proffesiynol yn pwy y maen nhw’n dweud ydynt, cysylltwch â Capita.
Mae ein gweithwyr iechyd proffesiynol wedi’u hyfforddi’n arbennig i gynnal asesiadau.
Mae’n bwysig i gofio nad yw’r asesiad yn un meddygol, felly nid yw’r gweithiwr iechyd proffesiynol yn bwriadu gwneud diagnosis o’ch symptomau nac argymell triniaeth.
Yn hytrach, bydd yn canolbwyntio ar sut mae eich cyflwr iechyd yn effeithio neu anabledd yn effeithoo ar eich bywyd o ddydd i ddydd. Bydd y gweithiwr iechyd proffesiynol yn gofyn i chi sut rydych chi’n rheoli eich gweithgareddau dyddiol ac yn cofnodi eich atebion ar liniadur. Dyma’ch cyfle i egluro sut mae eich cyflwr iechyd neu anabledd yn effeithio arnoch chi.
Bydd yr gweithiwr iechyd proffesiynol yn ysgrifennu adroddiad ar gyfer Adran Gwaith a Phensiynau. Bydd yr adroddiad yn seiliedig ar y dystiolaeth a ddarparwyd gennych yn ogystal ag unrhyw beth a drafodwyd yn ystod eich asesiad.
Bydd yn anfon yr adroddiad at Adran Gwaith a Phensiynau fel y gallant wneud penderfyniad ar eich cais.
Bydd Adran Gwaith a Phensiynau yn edrych ar eich cais a'r holl wybodaeth ategol. Mae hyn yn cynnwys yr adroddiad asesu, eich ffurflen 'Sut mae eich anabledd yn effeithio arnoch chi' ac unrhyw dystiolaeth arall rydych wedi'i darparu.
Unwaith y byddant wedi gwneud eu penderfyniad, byddant yn ysgrifennu atoch i ddweud wrthych a allwch gael PIP. Bydd y llythyr hwn hefyd yn dweud wrthych beth i'w wneud nesaf os nad ydych yn cytuno â'r penderfyniad.
Pan fyddwch yn cael eich llythyr penderfyniad, os hoffech gael copi o'r adroddiad asesu, neu os oes gennych unrhyw gwestiynau am eich cais neu'r penderfyniad, ffoniwch yr Adran Gwaith a Phensiynau (Llun-Gwener 9am-5pm) ar 0800 121 4433 (ffôn testun: 0800 121 4493).
Os oes gennych anawsterau clyw neu leferydd, gallwch hefyd gysylltu â DWP trwy Relay UK: 18001 ac yna 0800 121 4433.
